Công ty in tem nhãn giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất

Bạn đang cần tìm một công ty in tem nhãn giá rẻ? Bạn không biết in tem nhãn giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng? Hãy liên hệ đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ in ấn chuyên nghiệp nhất.

Tem nhãn là một loại tem dùng để dán lên sản phẩm làm nhãn mác hàng hóa thay các loại giấy nhãn thông thường. Mặt dưới tem nhãn là một lớp keo dính chắc, không bị tác động bởi nước và mặt trên được phủ keo để đảm bảo tem không bị nước làm hư hại và tạo độ sang trọng cho sản phẩm.

In tem nhãn được in trên nhiều chất liệu decal đa dạng và phong phú bởi decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế ra nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm.

Công ty in tem nhãn

Với in tem decal làm nhãn dán sản phẩm sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của cả người tiêu dùng lẫn người kinh doanh.

Với đội ngũ tư vấn viên với những chuyên gia hàng đầu về marketing, truyền thông sẽ tư vấn cho quý vị hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm của khách hàng.

Cùng với đội ngũ thiết kế viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo và tận tâm, luôn thấu hiểu những gì khách mong muốn.

Công ty in tem nhãn của chúng tôi xin cam kết sẽ mang lại cho quý khách những mẫu tem nhãn được thiết kế đẹp nhất, in ấn chất lượng cao nhất với giá thành rẻ nhất đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tem nhãn giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.