Công nghệ in standee cuốn 2 mặt

Việc sử dụng standee cuốn nhôm cao cấp luôn vì mẫu mã đẹp, bền chắc nhưng giá thành lại rẻ, rất thích hợp cho việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ ngoài ngoài trời, tiết kiệm được chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp nhưng cũng không quên mang lại hiệu quả.

Công nghệ in standee cuốn 2 mặt

Công nghệ in standee cuốn 2 mặt

Standee cuốn cao cấp được làm bằng chất liệu nhôm tốt – không bị ô xy hóa nên lúc nào cũng sáng bóng. Với cấu trúc đẹp, vật liệu tốt và độ bền cao, Standy cuốn 2 mặt được các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện hoặc các nhà kinh doanh, bán hàng sử dụng rất nhiều – cho dù giá cả loại vật tư quảng cáo này đắt gấp gần 3 lần loại Standy cuốn thường.

Standee banner cuốn 2 mặt:
 – Kích thước: 0.8M X 2M, kích thước độ bệt của chân đế làm 35cm, kích thước in 79x200cm, chất liệu in standee cuốn là pp, in decal, film backlist.
 – Trọng lượng: 4,2kg
 – Chất liệu: Hộp bằng nhựa phun nhũ bề ngoài, dày dặn và đẹp, 2 cây chống bằng sắt sơn tĩnh điện khỏe khoắn, 2 thanh nẹp hình ảnh phía trên bằng nhôm. có bao đựng chuyên dụng cao cấp.

Sử dụng standee hào hoa cao cấp tại Công ty in ấn Kiến An Phát luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình đối với những khách hàng không biết cách lắp ráp standee chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn, Ngoài ra Kiến An Phát còn nhận in standee giá rẻ, standee chữ X cường lực, Standee hàn quốc, với nhiều mẫu mã phong phú rất thích hợp để cho doanh nghiệp bạn lựa chọn mẫu standee nào phù hợp với thương hiệu bạn.