Công Nghệ In Decal dán giá rẻ hiện nay

Decal hay còn gọi là sticker thường được dùng là tem dán, nhãn dán sản phẩm. Hiện tại có rất nhiều chọn phương pháp in decal dán giá rẻ thay vì in trực tiếp lên bao bì sản phẩm để giảm giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải công ty in giá rẻ nào cũng có chất lượng phải chăng. Bài toán nhanh rẻ đẹp không phải công ty nào cũng giải quyết được.

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên nhận in Decal dán giá rẻ với chất lượng đảm bảo cho các khách hàng có nhu cầu đặt in.

Công Nghệ In Decal dán giá rẻ hiện nay

Công Nghệ In Decal dán giá rẻ hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp in tem decal. Tuy nhiên, có 3 phương pháp in được sử dụng phổ biến đó là in lưới, in kỹ thuật số, in decal offset.

  • In Decal Lưới

In decal lưới là phương pháp in tem decal được nhiều người lựa chọn. Bởi phương pháp in này có thể áp dụng trên nhiều chất liệu khác nhau với cơ chế thẩm thấu của mực in truyền qua khung lưới.

  • In decal kỹ thuật số

Phương pháp in kỹ thuật số là phương pháp in mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật. In kỹ thuật số giúp sản phẩm sau khi in xong có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, phương pháp in này được in bằng laser truyền trực tiếp qua máy tính hoặc các nguồn kỹ thuật số.

  • In decal offset

Một trong những quy trình in decal cũng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là in offset. Phương pháp in này có thể in một màu hoặc nhiều màu khác nhau. Hơn nữa, in offset có thể in trên nhiều chất liệu và giá in rất rẻ nên được nhiều người lựa chọn.