Chọn in decal nhanh lấy liền tại HCM

Công ty In decal nhanh lấy liền Kiến An Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn decal, in tem nhãn decal, in tem decal giá rẻ tại Hồ Chí Minh. In decal nhanh Kiến An Phát có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng về in tem nhãn decal, decal vỡ, tem nhãn decal tròn, tem nhãn decal oval không hạn chế số màu với chất lượng tốt nhất và giá thành hấp dẫn nhất.

Chọn in decal nhanh lấy liền tại HCM

Chọn in decal nhanh lấy liền tại HCM

Decal là nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính (hoặc nói cách khác dính nhờ áp lực). Không như các loại nhãn khác nhãn có keo sẵn chỉ dính khi làm được ướt, nung nóng hay bôi keo thông. Loại keo này không cần phải làm ướt hay nung nóng mà chỉ cần 1 áp lực nhẹ, nhãn sẽ dính vào sản phẩm.

In decal được thiết kế với quy cách chuẩn, màu sắc như decal giấy. Thiết kế và sử dụng mực in mã vạch để in. Trên thị trường hiện nay thì có khá nhiều chất liệu để in decal. Trong đó, in decal nhanh đang được ưa chuộng nhiều nhất với chất lượng sản phẩm in tốt và giá cả hợp lý. In decal được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc.. theo như decal giấy và sử dụng mực in mã vạch để in.

Bên cạnh dịch vụ in decal, công ty in ấn Kiến An Phát chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in bạt, in standee giá rẻ mang lại hiệu quả cao cho các chiến lược quan trọng. Không còn lí do gì mà các doanh nghiệp không hợp tác ngay với In ấn Kiến An Phát.