Chọn in băng rôn từ chất liệu PP

Công ty in ấn Kiến An Phát với dịch vụ in băng rôn lấy liền cùng đội ngũ nhân viên năng động và thiết bị máy móc in kỹ thuật số hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm in đẹp và sắc nét nhất. Đến với Kiến An Phát Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đặc biệt công ty chúng tôi còn nhận in băng rôn lấy liền, đáp ứng nhu cầu cần in gấp của khách hàng, băng rôn, in hiflex, in pp, in decal lấy liền kể cả các ngày lễ tết, thứ 7, chủ nhật.

Chọn in băng rôn từ chất liệu PP

Chọn in băng rôn từ chất liệu PP

Hiện nay chúng tôi nhận thiết kế và in băng rôn treo trong nhà và ngoài trời với nhiều chất liệu khác nhau như, Simily, hiflex, vải, PP…

Với hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố. Ngoài in ấn chúng tôi còn cung cấp các loại khung treo như Standee, Standy, X Banner, Kệ X… Với chất liệu siêu bền gọn nhẹ dể dàng duy chuyển với giá cạnh tranh nhất.

Công ty in ấn Kiến An Phát am hiểu từng sản phẩm cụ thể của lĩnh vực in ấn quảng cáo, theo đó, nhanh chóng tư vấn dịch vụ in băng rôn giá rẻ TPHCM nói riêng và các dịch vụ in ấn khác nói chung, một cách rõ ràng, cụ thể và chính xác nhất.