Cấu tạo của giá Standee chữ x quảng cáo

Standee là sản phẩm quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ sống động và ấn tượng nhất mà hiện nay đang được các doanh nghiệp lựa chọn để làm trưng bày cho sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, sự kiện hoặc cho các showroom quảng cáo sản phẩm mới. Kích thước standee cũng khá đa dạng, nên việc sử dụng sản phẩm này linh động đặt ở mọi vị trí rất tiện lợi.

Cấu tạo của giá Standee chữ x quảng cáo

Cấu tạo của giá Standee chữ x quảng cáo

Về cấu tạo, giá standee chữ x được thiết kế với cấu trúc đơn giản, gọn nhẹ. Có thể dễ dàng thu gọn và tái sử dụng nhiều lần cho nhiều địa điểm sự kiện marketing khác nhau.

Standee với cấu tạo đơn giản rất dễ tháo lắp, vận chuyển. Hơn thế cùng 1 bộ khung chân Standee bạn có thể đặt lên, treo lên vô số các mẫu Standee khác nhau trong 1 ngày, chỉ cần thay mẫu bạt in standee.

Làm Standee giá rẻ với nhiều loại và đầy đủ kích thước theo yêu cầu khách hàng như: giá standee chữ x, standee cuốn nhôm, standee chữ x cường lực và nhiều loại standee khác đảm bảo chất lượng đúng mẫu mã tại TpHCM. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, cũng như giá in 1 standee cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất.