Các loại in decal dán khổ lớn hiện nay

Công ty In ấn Kiến An Phát là một trong những công ty đi đầu trong ngành in ấn chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in decal dán khổ lớn, in tem nhãn phụ hàng hóa luôn đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý cho quý khách hàng trên toàn quốc. Phương châm của chúng tôi: Niềm tin của khách hàng là thành công của doanh nghiệp, chính vì vậy trong suốt thời gian hoạt động vừa qua chúng tôi luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm lên vị trí hàng đầu.

Các loại in decal dán khổ lớn hiện nay

Các loại in decal dán khổ lớn hiện nay

Có 3 loại in decal thường thấy gồm:

In Decal PP
In decal PP được ưa chuộng nhiều nhất với chất lượng sản phẩm in tốt và giá cả hợp lý. In decal PP được thiết kế hình dạng, quy cách, màu sắc.. theo như decal giấy và sử dụng mực in mã vạch để in.

In Decal Trong
Là một bước phát triển của công nghệ in decal. Bên cạnh mẫu cũ, decal trong có nhiều ưu điểm hơn. Đây là loại thường bền, không thấm nước, lâu phai màu và hình thức bắt mắt hơn.
Công nghệ in decal nhựa có thể cho ra hai loại : nhựa trắng trong và trắng đục. Với công nghệ hiện đại và tinh xảo của in ấn, decal trong ngày nay bền chắc và ấn tượng hơn so với giai đoạn đầu.

In Decal lưới
Decal lưới – vật liệu độc đáo ít được biết đến – được in bằng mực gốc dầu. Bản in hầu như không chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa, nắng.