Các bước đặt in thẻ treo giá rẻ tại Kiến An Phát

Khi bạn đang kinh doanh cửa hàng thời trang quần áo, thì in tag quần áo để nhận biết thương hiệu và tăng giá trị sản phẩm. Tag mác quần áo có rất nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, mang đặc điểm riêng của từng nhãn hiệu. Dưới đây in ấn Kiến An Phát sẽ cung cấp các dịch vụ in thẻ treo giá rẻ cho  quần áo để bạn thiết kế và in ấn cho cửa hàng thời trang của bạn.

Các loại giấy để in tag treo?

Xét về sự phổ biến thì những chất liệu như giấy Bristol, Couche, Kraft, Ivory… hay được các doanh nghiệp sử dụng để in tag treo nhất. Nếu bạn cần một tag treo sang trọng thì giấy Ivory sẽ là thích hợp nhất. Đây là loại giấy dày tráng phủ chất lượng rất cao. Bên cạnh đó, loại giấy này còn có độ cứng, độ đàn hồi tốt, độ mịn và độ bóng cao do được xử lý qua thiết bị “siêu cán láng” một mặt láng và một mặt sần sùi. Vì vậy, ngoài để in thẻ treo giấy Ivory còn dùng để in các sản phẩm khác như hộp giấy cao cấp, hộp giầy, bao bì rượu, thiệp mời…

In và thiết kế tag treo ở đâu rẻ, đẹp tại TPHCM?

Để có thể in thẻ treo giá rẻ, xịn, bắt mắt khách hàng thì bạn cần phải chọn đúng địa chỉ in ấn và thiết kế chuyên nghiệp. Đến với In ấn Kiến An Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế và in ấn ra những chiếc tag treo “xịn”. Chúng tôi không chỉ chú trọng đến thiết kế bằng việc liên tục tìm tòi, học hỏi và sáng tạo, mà còn để tâm đến việc chọn chất lượng giấy và màu sắc để in. Do đó, sản phẩm mà chúng tôi làm ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Các bước đặt in thẻ treo giá rẻ tại Kiến An Phát

Các bước đặt in thẻ treo giá rẻ tại Kiến An Phát

Bước 1: Khách hàng lựa chọn mẫu tag mác quần áo đẹp với kiểu dáng, kích thước đa dạng trên website của cơ sở in ân

Bước 2: Gọi điện hoặc gửi Email để nêu yêu cầu về kích thước, kiểu dáng, số lượng,… để nhân viên kinh doanh tư vấn gửi báo giá in tag nhanh và chuẩn xác nhất.

Bước 3: Gửi nội dung thông tin trên mác quần áo: Tên cửa hàng (thương hiệu), các thông tin liên hệ, fanpage,… để chúng tôi tư vấn và gửi thiết kế mẫu tag quần áo cho quý khách.

Bước 4: Sau khi quý khách đã hài lòng về mẫu thiết kế cũng như thống nhất về giá thành thì chúng tôi tiến hành in ấn.

Bước 5: Quá trình in ấn diễn ra trong thời gian thỏa thuận với khách hàng.

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com