Băng rôn có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau

Băng rôn là một trong những loại biển quảng cáo có nhiều ưu điểm như dễ đọc, dễ nhớ và chúng ta có thể bắt gặp các tấm in băng rôn quảng cáo ở mọi nơi. Hình thức bên ngoài của tấm băng rôn phải thật bắt mắt và có nội dung ngắn gọn dễ hiểu và dễ nhớ. 

In băng rôn trên nhiều chất liệu khác nhau (như Simily, Hiflex, PP, Hiflex lưới…) với các kích cỡ đa dạng để khách hàng tự do lựa chọn. 

Chất liệu in băng rôn bạt Hiflex
Không có bất kỳ chất liệu in băng rôn nào khác sở hữu độ bền cao và giá thành rẻ như Hiflex. Mặc dù cùng với Hiflex, PP cũng là chất liệu tạo dựng được một vị thế nhất định trên thị trường in ấn băng rôn. In băng rôn bạt Hiflex kết hợp giữa các ưu điểm:

In hiflex là một chất liệu có khổ in rất lớn, nó chuyên được sử dụng cho các sản phẩm trưng bày, biển quảng cáo ngoài trời. Bạt hiflex được cấu tạo từ nhựa PVC cán mỏng trên một lớp dây đệm nền. Hiflex quả thực là một trong những chất liệu hoàn toàn phù hợp để có thể làm băng rôn quảng cáo.

Mặt Hiflex phẳng, trắng sáng có thể căng để làm bảng hiệu, hộp đèn. Có hai loại: in Hiflex bằng mực dầu (bền, có thể sử dụng ngoài trời) và in Hiflex bằng mực nước (sử dụng trong nhà). In Hiflex thường được sử dụng in bảng hiệu, biển cửa hàng, in băng rôn quảng cáo, phông backdrop sân khấu, khung chữ x băng rôn khai trương, hội nghị, phông cưới, in băng rôn khai giảng, in băng rôn khánh thành, in standee ,in băng rôn khuyến mãi giảm giá…