Quy định về kích thước của băng rôn ngoài trời

Băng rôn là một ấn phẩm quảng cáo mà bất kỳ người làm marketing nào cũng từ nghĩ đến và sử dụng một vài lần trong các chiến dịch marketing của mình. In băng rôn là cách quảng cáo hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng. Bởi khi in băng rôn quảng cáo không những tăng doanh thu thực tế mà chúng còn giới thiệu hình ảnh thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng đến người tiêu dùng.

Kích thước banner treo ngoài đường theo tiêu chuẩn, kích thước các loại băng rôn phổ biến sẽ giúp quý khách có thêm sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ này.

Treo banner, in băng rôn ngoài đường là một phần không thể thiếu trong nhiều chiến dịch tiếp thị của các doanh nghiệp. Có rất nhiều kích thước banner treo ngoài đường, nhà đầu tư có thể lựa chọn để in ấn hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của mình lên đó.

Kích thước banner treo ngoài đường hiện nay có thể phân thành 2 loại banner treo ngang và banner treo dọc. Trong đó:

Kích thước banner treo ngoài đường khổ dọc phổ biến là: 60cm x 160cm; 80cmx180cm; 80cm x 200cm; 80cm x 220cm.

Ngoài kích thước banner treo ngoài đường, doanh nghiệp cần chú ý tới một vài điểm sau để có thể treo băng rôn hiệu quả

Quảng cáo bằng băng rôn cho các hội nghị, hội thảo, triển lãm, hội chợ, hoạt động văn hóa – xã hội; hoạt động chào mừng kỷ niệm, các sự kiện kinh tế, chính trị; các ngày hoạt động biểu diễn nghệ thuật, hoạt động thể dục thể thao, vui chơi giải trí tại hệ thống các cột treo băng rôn theo quy hoạch của thành phố và cấp quận phải tuân theo điều kiện:

Số lượng in băng rôn quảng cáo tối đa là 30 băng rôn cho một hoạt động.
Thời hạn quảng cáo không quá 15 ngày làm việc.
Nội dung băng rôn ngoài nội dung quảng cáo phải ghi rõ tên đơn vị tổ chức thực hiện, số giấy phép, thời gian và thời hạn treo
Sau khi được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy phép, tổ chức, cá nhân phải tiến hành ký hợp đồng thuê cột treo băng rôn với chủ đầu tư (nếu có các cột treo riêng) tại các vị trí trong danh mục kèm theo giấy phép và phải nộp phí dịch vụ treo, tháo dỡ băng rôn hết thời hạn theo quy định của giấy phép.
Dịch vụ treo băng rôn quảng cáo đang gặp khá nhiều khó khăn với sự quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng để chỉnh trang bộ mặt đô thị. Vì thế với các băng rôn treo sai quy cách, không có giấy phép quảng cáo sẽ bị gỡ bỏ ngay lập tức.